Bất cứ một doanh nghiệp nào được thành lập và đưa vào hoạt động cũng cần phải có những “bộ máy” quản lý. Tuy nhiên, doanh nghiệp không chỉ tốn nhiều chi phí cho nhân lực mà nhiều khi hoạt động còn không có hiệu quả. Vì vậy, việc ra đời các loại phần mềm quản lý nhận được sự quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp.

     Phần mềm quản lý nhân sự sẽ mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, có sự phân công rõ ràng trên một quy trình liên tục, không lặp lại, đảm bảo đầy tính, khoa học, đặc biệt giảm tải tối đa cho phòng nhân sự của doanh nghiệp.

Trong đó, mỗi doanh nghiệp sẽ có mức độ khác nhau về quản lý nhân sự, về cách thức quản lý. Do đó, phan mem quan ly nhân sự cũng vì thế mà có nhiều loại khác nhau để quan tâm đúng mức tới lợi ích và phát huy tối đa tác dụng của sự đầu tư.

       Chúng tôi tin tưởng rằng với những kinh nghiệm tích lũy khi triển khai hệ thống cho các doanh nghiệp vừa và lớn kết hợp với nền tảng công nghệ vững chắc, AB-EMS cung cấp cho khách hàng những công cụ quản trị nhân sự tối ưu nhất, hiệu quả nhất.

CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM

Những đặc điểm nổi bật của AB-EMS :
–  Phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp như Doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp nhà nước có quy mô nhỏ, vừa và lớn, bài toán nhân sự phức tạp.

–  Hoạt động ổn định, có tính bảo mật và khả năng tích hợp toàn diện với Máy chấm công, lấy tự động từ máy chấm công,…

–  Giao diện đa nền tảng, thiết kế khoa học, thân thiện với người sử dụng.

–  Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Anh, Việt, Nhật, Trung, Đức

đã đặt mua phần mềm

showroom
All in one
DMCA.com Protection Status