Ngày 16/1/2016, hội IT Hải phòng chính thức được ra mắt. Đây là ngày hội giao lưu của các doanh nghiệp kinh doanh IT và những người làm việc trong lĩnh vực IT, những nhà phân phối, những hãng sản xuất IT hàng đầu trong khu vực cũng như cả nước. Đây là sự kiện đánh dấu sự ra đời chính thức của hội IT hải phòng, đồng thời khẳng định sự lớn mạnh của hội với một thành phố lớn thứ 3 cả nước . Khẳng định Thương hiệu của Hội IT Hải Phòng là một tổ chức đoàn kết, hợp tác cùng phát triển. Là nơi tạo lập cơ hội để cho các doanh nghiệp kinh doanh IT cũng như những người cùng hoạt động trong lĩnh vực IT ở Hải phòng giao lưu, hợp tác, cùng giúp nhau phát triển, tạo ra một sân chơi lành mạnh bổ ích, bình đẳng và gia tăng giá trị cả đời sống tinh thần và cho cả việc kinh doanh.

Công ty phần mềm An Biên tham gia hội với vai trò trưởng ban truyền thông sự kiện. Đến tham dự lễ ra mắt hội IT gồm có ông Hoàng Văn Công ( Giám đốc công ty phần mềm An Biên), cùng các ông trong BGĐ, HĐQT công ty.

Xuyên suốt tại buổi lễ công ty phần mềm An Biên đã có những trao đổi, hợp tác với 1 số công ty phần mềm, máy tính lớn trên địa bàn. Thỏa thuận với các đối tác trong việc thúc đẩy phát triển sản phẩm phần mềm với vai trò là đối tác đại lý. Qua đó tạo nên 1 bước tiến mới trong việc hợp tác, phát triển kinh doanh, phát triển đối tác đại lý của công ty

Ngoài ra trong buổi lễ ra mắt, hưởng ứng chương trình từ thiện của hội: Tết đầm ấm cho người nghèo – đại diện công ty – ông Hoàng Văn Công đã tham gia ủng hộ chương trình từ thiện của hội. Tuy số tiền ủng hộ không lớn nhưng đấy là tình cảm, tình đùm bọc sẻ chia của toàn bộ công nhân viên công ty đối với những mảnh đời khó khăn, bất hạnh trên địa bàn Hải Phòng.

Một số hình ảnh tham dự lễ ra mắt hội IT

Công ty phần mềm An Biên tham dự lễ ra mắt hội IT Hải Phòng 2016

Công ty phần mềm An Biên tham dự lễ ra mắt hội IT Hải Phòng 2016a \

Công ty phần mềm An Biên tham dự lễ ra mắt hội IT Hải Phòng 2016b

đã đặt mua phần mềm

showroom
All in one
DMCA.com Protection Status