ABSOFT với gần 10 năm tuổi đời của mình cũng đã dần lớn lên theo thời gian…

Công ty được thành lập năm 2007, vào đúng thời điểm mà đất nước bắt đầu có định hướng rõ ràng cho sự phát triển của ngành Bưu chính viễn thông và CNTT.  Một năm quan trọng chuẩn bị bước đầu cho Công nghệ thông tin, truyền thông Việt Nam nhanh chóng phát triển và hội nhập khu vực và thế giới.

Sự ra đời ấy đã lựa chọn đúng thời cơ và tạo đà phát triển cho ABSOFT  giống như tạo đà “cất cánh”.

Công ty đã bay lên theo thời gian, bắt đầu từ khi mới thành lập, nhân lực thiếu thốn, cơ sở vật chất nghèo nàn, anh em trong công ty đã cùng nhau cố gắng khắc phục khó khăn để có một ABSOFT ngày một bay cao, bay xa. ABSOFT dần trở thành một thương hiệu hiếm hoi có được kinh nghiệm làm việc cùng các đối tác trong và ngoài nước.

Đặt biệt, ABSOFT đã có kinh nghiệm hợp tác sản xuất các phần mềm cho những doanh nghiệp hàng đầu của Nhật Bản, những kinh nghiệm đó là giá trị, là tài sản của công ty.

Cho đến ngày nay ABSOFT đã thực sự trưởng thành hơn cùng sự phát triển của CNTT. Đội ngũ nhân lực công ty ngày càng đông đảo hơn, chuyên nghiệp hơn cùng sự quản lý ngày càng hiệu quả của đội ngũ lãnh đạo công ty.

Với tinh thần đoàn kết của đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty, ABSOFT vẫn duy trì tốt được thương hiệu, nắm giữ được thị trường quen thuộc truyền thống và tiếp tục mở rộng, phát triển thị trường hợp tác sản xuất phần mềm ra nhiều châu lục hơn.

đã đặt mua phần mềm

showroom
All in one
DMCA.com Protection Status