Với sự hỗ trợ của công nghệ ngày càng phát triển, người tiêu dùng càng dễ dàng trong việc tìm kiếm, so sánh và mua hàng từ các trang web trực tuyến, chợ thương mại điện tử, ứng dụng di động, cửa hàng thực tế và các trang mạng xã hội, thay vì đi theo các mô hình thương mại truyền thống. Thương mại điện tử là mô hình mà ở đó tất cả các hình thức giao dịch kinh doanh được thực hiện trực tuyến. Ví dụ phổ biến nhất là mua sắm trực tuyến, được định nghĩa là mua và bán hàng hóa qua internet trên bất kỳ thiết bị nào, đặc biệt mua sắm trên thiết bị di động.
Sử dụng web và các kênh thương mại điện tử để thu thập dữ liệu về sở thích, hành vi, nhu cầu, mô hình mua hàng của khách hàng. Với những dữ liệu này, các doanh nghiệp có thể tự phân tích và chạy các chiến dịch marketing thương mại điện tử phù hợp như ấn định giá, tính năng sản phẩm và nâng cao, đồng thời giúp chủ doanh nghiệp đưa ra các quyết định, nâng cao khả năng đàm phán và mối quan hệ với khách hàng.
Với những lợi ích của Thương mại điện tử và tầm nhìn rõ ràng về thành công của khách hàng trong quá trình xây dựng website, ABSoltech đã xây dựng thành công hệ thống giải pháp toàn vẹn trên thiết bị di động là ứng dụng bán hàng Bách hóa cộng – Mua bán trao đổi trực tiếp hàng hóa trên nền tảng phân phối bán buôn – bán lẻ gắn kết chuỗi các cửa hàng Tạp hóa, chợ truyền thống thành một thương hiệu chung bằng hệ thống thương mại điện tử.
Quản lý bán hàng ABSale

Các tính năng ưu việt của Hệ thống Bách hoá Cộng:

Hình ảnh sản phẩm:

Upload Image...

Tại sao nên sử dụng hệ thống Bách hóa Cộng để quản lý bán hàng?

Bạn muốn thu hút người tiêu dùng, bạn muốn có nhiều người tiêu dùng đánh giá cao sự tiện lợi và sẽ sẵn sàng mua các dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp của bạn một cách thoải mái hơn từ nhà riêng của họ, thay vì đi đến cửa hàng thực thì việc sử dụng web thương mại điện tử là lựa chọn tốt nhất!
Bởi thương mại điện tử cho phép doanh nghiệp bạn mở rộng vượt ra ngoài giới hạn về thời gian và vị trí vốn có trong việc điều hành cửa hàng thực. Tạo cơ hội cho khách hàng mua sản phẩm tại bất kỳ vị trí nào, khi đó doanh số bán hàng tăng đáng kể. Giúp cho doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp, linh hoạt, tăng lượng lớn khách hàng cùng với nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Đồng thời sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 80% thời gian, công sức và chi phí bỏ ra, khiến cho việc quản lý cửa hàng trở nên đơn giản hơn.

Upload Image...

Ứng dụng đặt hàng Bách hóa Cộng có tính năng nổi bật nhất là hỗ trợ đặt và mua đồ trực tuyến, kèm theo dịch vụ giao hàng tận nơi. Bên cạnh đó, đây còn là một trang tin tức chuyên cập nhật những thông tin về sức khỏe, cách sử dụng thực phẩm lành mạnh…. giúp người tiêu dùng bảo đảm sức khỏe, cân bằng cuộc sống nên khá hữu ích dành cho các bà nội trợ.

Một trong những điều tuyệt vời của thế giới hiện đại là sự phát triển tuyệt vời của các trang thương mại điện tử, khi mà bạn không phải đến tận cửa hàng để mua sắm mà có thể shopping thoải mái chỉ với một chiếc laptop nhỏ gọn, hay thậm chí là chiếc smartphone bạn đang cầm trên tay. Nắm bắt theo thời đại, ABSoft nâng cấp ứng dụng Đặt hàng Bách Hóa Cộng trên cả 2 hệ điều hành IOS và ANDROID, giúp cho khách hàng có thể đặt hàng và theo dõi lộ trình đơn hàng trên thiết bị di động của mình.

Chúng tôi có thể tùy biến sản phẩm theo yêu cầu đặc thù của từng khách hàng. Nếu bạn băn khoăn về vấn đề của mình, hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!

đã đặt mua phần mềm

showroom
All in one
DMCA.com Protection Status