Ngày 27/11/2021, ngày hội kết nối kinh doanh & tổng kết sự kiện 3 in 1 của BNI Giza Chapter diễn ra. Một cộng đồng tuyệt vời mang đến những cơ hội kinh doanh và bảo vệ sự độc quyền cho từng doanh nghiệp trong cùng một chapter.

Đến tham dự sự kiện có sự có mặt của các thành viên BNI Giza, BNI New Era, khách mời là các thành viên BNI của các chapter khác và khách mời của các thành viên 2 chapter… những con người tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ nhau phát triển kinh doanh, giao lưu kết nối…

Với tiêu chí “Cho là Nhận” và “Growing Forwing Together”, BNI giúp những thành viên của mình đứng vững mạnh mẽ giữa sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, khai thác tối đa các mối quan hệ, tin tưởng và trao cho nhau những referrals tiềm năng, thúc đẩy nhau phát triển, trưởng thành và tiến xa hơn trong tương lai.

Với vai trò là thành viên chapter BNI Giza, Công ty phần mềm An Biên được đại diện bởi ông Hoàng Văn Công – giám đốc Công ty đã có những trao đổi, trao cơ hội, hợp tác với một số công ty khác trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Trong tương lai, ABSolTech hi vọng là cầu nối giúp các doanh nghiệp thúc đẩy phát triển mạnh mẽ cuộc cách mạng chuyển đổi số.

Một lần nữa – xin chúc mừng sự kiện 3 in 1 của BNI Giza Chapter diễn ra thành công rực rỡ. Chúc các thành viên BNI Giza có thật nhiều sức khỏe – hạnh phúc và năng lượng để đưa Giza Chapter phát triển mạnh mẽ, giúp nhiều hơn các doanh nghiệp của Hải Phòng phát triển.

Một số hình ảnh tham dự ngày hội kết nối liên Chapter

Công ty Phần mềm An Biên tham dự ngày hội kết nối các doanh nghiệp BNI Giza & New Era
Công ty Phần mềm An Biên tham dự ngày hội kết nối các doanh nghiệp BNI Giza & New Era
Công ty Phần mềm An Biên tham dự ngày hội kết nối các doanh nghiệp BNI Giza & New Era

 

 

đã đặt mua phần mềm

showroom
All in one
DMCA.com Protection Status