Trang web tập hợp các thông tin khuyến mại, giảm giá tất cả các mặt hàng trên cả nước. Mang đến cho người dùng sự tiện lợi, tiết kệm chi phí và thời gian.

Luôn biết cách nắm bắt và tiếp cận công nghệ mới ABSoft đã rất thành công trong lĩnh vực website bán coupon, voucher, phiếu giảm giá và khuyến mại have a peek at this website. Công nghệ mới giúp chúng tôi nâng cao khả năng bảo mật tối ưu cho khách hàng. Đây là mô hình chúng tôi đã có kinh nghiệm tổ chức xây dựng và đã rất thành công tại các nước tiên tiến: Nhật Bản, Đức.

Trở thành thành viên của website, bạn có thể thiết lập các thông báo giảm giá ưa thích của mình, xếp hạng cho các phiếu giảm giá và tham gia bình luận giúp cộng đồng thành viên có thể nắm bắt được những cơ hội tốt nhất.

Website tương thích với nhiều nền tảng: PC, Tablet PC (ipad, galaxy tab,…), Mobile (android, IOS, blackberry, symbian,…).

Nhằm mang lại lợi nhuận cao cho người dùng cũng như các doanh nghiệp. Chúng tôi rất mong được cộng tác với các bạn trong việc xây dựng hệ thống, quảng bá, chuyển giao kỹ thuật trong lĩnh vực này.

Sở hữu một công nghệ tiên tiến chỉ có tại ABSoft, hãy liên hệ với chúng tôi và nắm bắt cơ hôi.

Xây dựng website bán coupon, vouncher, phiếu giảm giá - khuyến mại, tổng hợp thông tin giảm giá - khuyến mại

đã đặt mua phần mềm

showroom
All in one
DMCA.com Protection Status