Bạn cần tập trung vào việc kinh doanh của nhà hàng, bạn cần tìm phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất để thay thế phần mềm quản lý nhà hàng bằng excel truyền thống thì phần mềm quản lý nhà hàng AB-RnB được ABSoltech xây dựng là lựa chọn hàng đầu, biến công nghệ của chúng tôi trở thành một phần tự nhiên hằng ngày của bạn.
Đằng sau giao diện thân thiện, dễ sử dụng là một giải pháp phần mềm mạnh mẽ, tiếp cận mọi phương diện quản lý, tính toán, vận hành, thống kê doanh thu nhà hàng, quán ăn nhanh, quán bar,…một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, đáng tin cậy và an toàn. Đồng thời biến nó thành thông tin chi tiết thực tế để giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.
Quản lý bán hàng ABSale

Phần mềm quản lý bán hàng tiên tiến trên điện thoại di động đã được trang bị đầy đủ chức năng. Không chỉ giúp theo dõi hiệu quả tất cả các khâu từ quy trình phục vụ, hiệu quả kinh doanh mà còn giúp bạn quản lý khách hàng của mình.

Các tính năng ưu việt của phần mềm Quản lý nhà hàng và bar AB-RnB:

Hình ảnh sản phẩm:

Upload Image...

Ưu điểm của phần mềm quản lý nhà hàng AB-Rnb

Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng AB-RnB của chúng tôi là giải pháp hiệu quả trong việc theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng bạn mọi lúc mọi nơi. Tùy thuộc vào tính chất hoạt động kinh doanh chúng tôi có thể tùy biến chương trình để đáp ứng nhu cầu hoạt động của nhà hàng bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sử dụng dịch vụ tốt nhất! Đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ 24/7, sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.

Chúng tôi có thể tùy biến sản phẩm theo yêu cầu đặc thù của từng khách hàng. Nếu bạn băn khoăn về vấn đề của mình, hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!

đã đặt mua phần mềm

showroom
All in one
DMCA.com Protection Status