Mua sắm trực tuyến đang là sự lựa chọn đa số của người tiêu dùng, do Internet ngày càng phát triển và lan rộng, cùng với nền thương mại điện tử phát triển nhanh chóng, xóa bỏ ranh giới về đại lý các quốc gia. Chính vì vậy đặt hàng Trung Quốc trên các trang website thương mại điện tử như Taobao, Tmall, 1688 đang được nhiều doanh nghiệp, các nhà buôn hướng đến với lợi nhuận khủng. Các ứng dụng đặt hàng Trung Quốc trở nên tiện lợi giúp người dùng có thể tra cứu và đặt hàng bất cứ khi nào, vì vậy mà thiết kế app mobile đang được nhiều doanh nghiệp lớn quan tâm. Bắt kịp với xu hướng hiện đại khoa học ABSoltech chúng tôi xây dựng một phần mềm ứng dụng đặt hàng nhanh, gọn với tên Ochivi.

Các tính năng ưu việt của Ứng dụng Đặt hàng Trung Quốc

Hình ảnh sản phẩm:

Upload Image...

Phần mềm đặt hàng Ochivi chúng tôi luôn luôn cố gắng không ngừng nghỉ nhằm mang lại cho khách hàng dịch vụ nhập hàng tốt nhất, uy tín nhất, mang lại sự hài lòng khi khách hàng sử dụng dịch vụ đặt hàng trên ứng dụng di động của chúng tôi xây dựng. Chúng tôi luôn cố gắng tối ưu từng công đoạn để khách hàng có thể thao tác dễ dàng và tiện dụng nhất khi mua hàng.

Sử dụng phần mềm mang lại cho bạn:
– Dịch vụ đặt hàng tốt nhất, uy tín nhất, sự hài lòng nhất, phục vụ 24/7
– Mua đúng giá sản phẩm trên website và đúng phí nội địa trên web không bao giờ gian dối, bởi tỷ giá công khai minh bạch khớp với hệ thống đặt hàng, tỷ giá thấp nhất luôn được ưu tiên
– Hàng được vận chuyển nhanh nhất, an toàn nhất, tránh tối đa các tình trạng bị thất lạc hoặc hỏng hóc.

Ứng dụng Đặt hàng Ochivi chúng tôi xây dựng trên 2 nền tảng web và app trên điện thoại là mong muốn của nhiều khách hàng khi đến với ABSoltech. Hiểu được nhu cầu này ABS nâng cấp ứng dụng Đặt hàng Ochivi trên điện thoại IOS và ANDROID, giờ đây khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp và theo dõi lộ trình đơn hàng trên ứng dụng di động.

Chúng tôi có thể tùy biến sản phẩm theo yêu cầu đặc thù của từng khách hàng. Nếu bạn băn khoăn về vấn đề của mình, hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!

đã đặt mua phần mềm

showroom
All in one
DMCA.com Protection Status