Ngày 07/07 vừa qua Công ty phần mềm An Biên (ABSOFT) đã có buổi demo “Hệ thống đào tạo trực tuyến” cho trường Cao đẳng Bách Nghệ Hải Phòng, nhằm  thể hiện cho khách hàng thấy giao diện và các chức năng của phần mềm đồng thời tiếp nhận các đánh giá phản hồi để có thể tiến tới hoàn thiện hệ thống trong thời gian sớm nhất. Tại buổi demo còn có sự tham dự của ban Giám hiệu nhà trường và các bộ phận liên quan.

Đây là một hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến được công ty phần mềm ABSOFT xây dựng dựa trên những yêu cầu phía trường Bách Nghệ và thực tế khảo sát việc đào tạo của nhà trường nhằm mục đích tin học hóa và áp dụng giải pháp tốt hơn cho việc quản lý đào tạo.  Hệ thống chia làm 2 phần chính, giao diện dành cho học sinh và giao diện dành cho giáo viên, giáo vụ và quản trị viên của trường.

Sinh viên đăng nhập bằng tài khoản của mình vào hệ thống, có thể xem các môn học thuộc chương trình học, học online trực tiếp, download tài liệu môn học, xem điểm điều kiện hay có thể thi điều kiện trực tiếp trên hệ thống khi có đợt. Ngoài ra, sinh viên được chat trực tiếp, trao đổi về các môn học với các sinh viên khác, hoặc tương tác trực tiếp với giáo viên dạy môn đó.

Quản lý kỳ thi và quản lý học phí sẽ là hai chức năng quan trọng nhất trong hệ thống này. Với chức năng quản lý kỳ thi thì như trước đây mọi đợt thi điều kiện được tạo trên văn bản thủ công từ việc lọc danh sách sinh viên đủ điều kiện tham dự thi đến đưa ra danh sách thi, phòng thi thì nay mọi thứ sẽ được thực hiện trên hệ thống đào tạo trực tuyến này dễ dàng và hiệu quả hơn. Cũng thay vì thi trên giấy như trước đây thì người học sẽ thi trực tiếp trên hệ thống bằng hình thức thi trắc nghiệm online, thi xong có kết quả ngay, người học không phải chờ đợi, người dạy không vất vả mất công chấm bài thi điều kiện. Hay chức năng quản lý học phí sẽ giúp quản lý được tình trạng đóng hay chưa đóng học phí của sinh viên theo từng học kỳ, từng lớp… giúp tìm kiếm và nhanh chóng lọc được tình trạng học phí theo ý muốn và trích xuất ra báo cáo khi cần.

Ngoài ra hệ thống còn có chức năng phân quyền người dung. Mỗi người dung là nhà quản lý, là giảng viên hay sinh viên sẽ được cấp quyền truy cập riêng theo từng chức năng, cấp độ phù hợp đảm bảo thuận tiện và đảm bảo tính bảo mật của hệ thống.

đã đặt mua phần mềm

showroom
All in one
DMCA.com Protection Status