Những khó khăn trong công tác quản lý nhà hàng Nhà Hàng Indian Kitchen đang làm đau đầu người quản lý của nhà hàng này. Việc quản lý thủ công không còn phù hợp và thực sự nó quá phức tạp, không hiệu quả, tốn nhiều nhân công. Tìm kiếm một giải pháp thay thế đang được nhà hàng để tâm đến và chúng tôi, Công ty Phần mềm An Biên – ABSOFT đã giúp họ làm điều đó.

Thành công từ nỗ lực và sự chuyên nghiệp

Công ty phần mềm ABSOFT đã xây dựng và đưa vào sử dụng phền mềm quản lý nhà hàng cho nhà hàng Nhà Hàng Indian Kitchen. Sau một thời gian khảo sát các công việc, quy trình quản lý của nhà hàng, các lập trình viên của ABSOFT đã cho ra đời một sản phẩm phù hợp với thực tế nghiệp vụ của nhà hàng, đáp ứng yêu cầu cũng như đạt hiệu quả cao trong việc quản lý nhà hàng. Phần mềm được thiết kế, đánh giá theo công nghệ Châu Âu, có khả năng bán hàng mọi lúc mọi nơi. Phần mềm được tích hợp đầy đủ chức năng quản lý bán hàng giúp bạn quản lý kinh doanh hiệu quả. Phần mềm hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây, đảm bảo an toàn cho dữ liệu của khách hàng.

Thành công từ nỗ lực và sự chuyên nghiệp1

Sự ra đời của mỗi một phần mềm hoàn thiện đáp ứng nhu cầu khách hàng, được khách hàng ưa chuộng là một trong những thành công rất lớn của cty chúng tôi, chúng tôi cảm thấy vinh dự và tự hào vì điều đó.

đã đặt mua phần mềm

showroom
All in one
DMCA.com Protection Status