Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp luôn là băn khoăn với những người làm chủ các mô hình kinh doanh !

Khi người kinh doanh sở hữu fanpage trên Facebook để phục vụ việc bán hàng, họ thường xuyên phải cập nhật nội dung về sản phẩm lên các trang đó, bao gồm hình ảnh, thông tin sản phẩm, giá sản phẩm … Thay vì ở phiên bản cũ khi không có tính năng upload sản phẩm trực tiếp lên Facebook, người kinh doanh phải bật một trình duyệt, đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình, upload thủ công lại từ đầu những mặt hàng mà họ đã nhập đầy đủ trong phần mềm quản lý bán hàng; nay AB-Sale V.2017 đã hỗ trợ tính năng upload trực tiếp sản phẩm lên Facebook.

Tính năng này mang lại cho người dùng cảm thấy tiện nghi hơn rất nhiều với một phần mềm quản lý bán hàng. Khi người kinh doanh nhập thông tin và hình ảnh sản phẩm vào cơ sở dữ liệu thông qua phần mềm thì cũng đồng nghĩa với việc họ đã nhập bản thông tin cho sản phẩm trên trang Facebook của họ, sau đó họ có thể upload trực tiếp một cách khá dễ dàng.

Năm 2017, một năm vượt trội trong công nghệ liên kết thông tin giữa các phần mềm quản lý đối với các trang mạng xã hội được sử dụng với mục đích kinh doanh. Công ty phần mềm An Biên – ABSoft, với kinh nghiệm và sự sáng tạo vượt trội của đội ngũ kỹ thuật viên chất lượng cao, phần mềm quản lý bán hàng của chúng tôi đã hoàn thiện hơn rất nhiều. Chạy mượt mà trên những thiết bị có cấu hình tương đối không cao. Chi phí cho một phần mềm quản lý bán hàng vô cùng dễ chịu, phù hợp.

UPLOAD TRỰC TIẾP SẢN PHẨM LÊN FACEBOOK FANPAGE là một tính năng vô cùng vượt trội của AB-Sale V.2017 so với các phần mềm quản lý bán hàng của các thương hiệu khác, ngay cả AB-Sale phiên bản cũ, đã và vẫn đang được đông đảo người dùng trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng nhiều năm qua cũng chưa có được tính năng đặc biệt này.

Tính năng này cho phép các đơn vị kinh doanh có thể vừa nhập thông tin, hình ảnh sản phẩm của họ vào cơ sở dữ liệu và đồng thời cũng có thể upload trực tiếp lên Facebook ngay trong giao diện phần mềm. Trước đây, khi bạn dành một phần thời gian để nhập sản phẩm vào cơ sở dữ liệu kinh doanh của mình, thì cũng chính bạn lại phải dành ra một phần thời gian tương tự để đưa sản phẩm lên Facebook một cách thủ công. Bạn phải thoát khỏi giao diện phần mềm, mở trình duyệt web, đăng nhập Facebook, điền thông tin và hình ảnh sản phẩm sau đó đăng một cách thủ công … Thật là phức tạp và tốn thời gian !

Còn với phần mềm quản lý bán hàng AB-Sale V.2017, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được một phần thời gian upload sản phẩm lên Facebook cho việc khác, bởi chỉ cần một nút nhấn và vài thao tác đơn giản, mọi thứ bạn cần đã nằm đúng vị trí của nó tại trang Facebook của bạn.
————————————————————
Vậy tại sao không nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi ?
Công ty Cổ phần Phần mềm An Biên – ABSoltech: 0225 710 6222.
HOTLINE: 0985 18 5665
Địa chỉ: 22 Lý Tự Trọng, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng.

đã đặt mua phần mềm

showroom
All in one
DMCA.com Protection Status