Giải pháp đặt vé xe trực tuyến dành cho các hãng vận tải

ABSoltech cung cấp giải pháp CNTT tổng thể cho doanh nghiệp kinh doanh vận tải hành khách và hàng hóa với các module chức năng:

Module web marketing:
Module này giúp giới thiệu dịch vụ của công ty và cung cấp thông tin về các tuyến và chặng đường. Khách hàng có thể truy cập vào trang web và đặt vé trực tuyến. Đây là một công cụ tiện lợi để khách hàng tìm hiểu về dịch vụ và thuận tiện trong việc đặt vé.

Module quản trị cho nhân viên:
Module này giúp quản lý hoạt động kinh doanh vận tải của công ty. Nhân viên có thể lập lịch và điều xe theo tuyến, đặt vé và tiếp nhận hàng gửi từ khách hàng. Module này cũng hỗ trợ việc điều phối khách và hàng hóa trên xe, đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

Module mobile cho lái xe:
Module này cung cấp cho lái xe một ứng dụng di động để quản lý chuyến xe trên hành trình. Lái xe có thể sử dụng ứng dụng này để đón/trả khách qua QR code hoặc mã vé. Ngoài ra, ứng dụng cũng cung cấp khả năng theo dõi sơ đồ ghế trực quan và xếp chỗ trên xe cho khách hàng. Lái xe cũng có thể in vé trực tiếp trên xe và tiếp nhận/ trả hàng hóa qua QR code hoặc mã phiếu hàng. Module này giúp tăng cường tính linh hoạt và tương tác trực tiếp với lái xe.

Ngoài ra, hệ thống còn rất nhiều tính năng tiện ích khác, tạo thuận lợi cho việc quản lý và vận hành công ty vận tải.

Giải pháp đặt vé xe trực tuyến dành cho các hãng vận tải
Giải pháp đặt vé xe trực tuyến dành cho các hãng vận tải

Bạn quan tâm tới giải pháp đặt vé xe trực tuyến cho các hãng vận tải? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ

DEMO ĐẶT VÉ https://nganha25.com/dat-ve

đã đặt mua phần mềm

showroom
All in one
DMCA.com Protection Status