Giải pháp lưu trữ file cho doanh nghiệp. Trong bất kỳ một doanh nghiệp nào hiện tại có sử dụng máy tính. Thì tất nhiên sẽ có các file tài liệu cần được lưu trữ và chia sẻ trong nội bộ cũng như chia sẻ rộng rãi cho khách hàng, đối tác.

Vậy làm thế nào để lưu trữ an toàn và tiện lợi ? Đây có lẽ là một câu hỏi đã từng làm trăn trở khá nhiều doanh nghiệp cũng như người có trách nhiệm xây dựng và quản lý hệ thống lưu trữ của các công ty.

Có nhiều cách để tạo nên sự an toàn, bao gồm đầu tư hạ tầng và giải pháp, hoặc là cả hai. Một máy chủ lưu trữ tất cả dữ liệu của công ty phải đạt tiêu chuẩn trực tuyến trong suốt thời gian công ty hoạt động hành chính, và cũng có thể là ngoài giờ làm việc, hoặc 24/24 tùy từng yêu cầu cụ thể.

Ngoài ra sự an toàn còn được đánh giá thông qua khả năng xử lý linh hoạt các trường hợp rủi ro có thể tính đến gây mất mát dữ liệu như: hỏng hóc phần cứng (Ổ cứng, Raid lỗi…), sự cố cháy nổ máy chủ, sự cố sock điện…

Vậy còn sự tiện lợi ? Nó nằm ở khả năng mở rộng lưu trữ, quá trình thao tác đơn giản, không mất thời gian cho doanh nghiệp. Và người sử dụng, không đòi hỏi quá nhiều hiểu biết về chuyên môn đối với người sử dụng văn phòng.
Nhận thấy nhu cầu này, AbsolTech đã xây dựng một gói dịch vụ, giải pháp Cloud storage cho doanh nghiệp và các tổ chức có nhu cầu lưu trữ như sau:

  • Tư vấn chuyển đổi số: Khảo sát hiện trạng của doanh nghiệp, tư vấn chuyển đổi số dữ liệu của doanh nghiệp. Theo phương pháp và mô hình phù hợp nhất theo điều kiện của từng doanh nghiệp
  • Cung cấp các dịch vụ lưu trữ trực tuyến

    • Cloud server: Máy chủ lưu trữ
    • NAS: Máy chủ chia sẻ file
    • Private storage: Hệ thống lưu trữ riêng với tính năng tiện dung và chế độ bảo mật cao cấp
    • Database service: Cung cấp máy chủ cơ sở dữ liệu (CSDL) với các hệ quản trị CSDL đa dạng
    • Xử lý dữ liệu và số hoá: Xử lý và chuyển đổi dữ liệu truyền thống của doanh nghiệp sang định dạng số

————-

Công ty Cổ phần Phần mềm An Biên 

Văn phòng: Tầng 4, Tòa nhà Hatradimex 22 Lý Tự Trọng, Hồng Bàng, Hải Phòng
Số điện thoại: (+84225)710 6222
Di động: (+84)985.185.665
Email: [email protected]
Web: absoltech.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/ABSoftJSC

đã đặt mua phần mềm

showroom
All in one
DMCA.com Protection Status