Trong lễ khai trương Văn phòng Kỹ thuật mới tại Hà Nội, đại diện TIBCO Sofware đã chính thức công bố thông tin mua lại Orchestra Networks, khẳng định trong năm 2020 sẽ gia tăng sự hiện diện, hỗ trợ các doanh nghiệp tại Việt Nam trong quá trình chuyển đổi số.

 

Chuyển đổi số
Ông Erich Gerber – Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách kinh doanh quốc tế của TIBCO (thứ hai từ phải sang) và ông Pierre Bonnet – Phó Chủ tịch phụ trách sản phẩm và kỹ thuật tại Việt Nam của TIBCO cắt băng khai trương Văn phòng Kỹ thuật mới tại Hà Nội.

Chiều nay, ngày 26/2/2020, TIBCO Software Inc. – công ty chuyên về tích hợp, quản lý API và phân tích dữ liệu, đã khai trương Văn phòng Kỹ thuật mới tại Hà Nội.

Tuy đã tham gia thị trường Việt Nam từ hơn 10 năm trước và hiện cũng đã có khách hàng, doanh số tại đây, song mới đây với quyết định mua lại Orchestra Networks – công ty phần mềm có thế mạnh về quản trị dữ liệu và đặc biệt là có gần 100 chuyên gia CNTT chất lượng cao tại Hà Nội, TIBCO đã cho thấy định hướng mở rộng hoạt động, gia tăng sự hiện diện.

Trong trao đổi với báo chí ngày 26/2, ông Erich Gerber, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách kinh doanh quốc tế của TIBCO khẳng định, năm 2020, TIBCO sẽ tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình chuyển đổi số. Theo ông, Việt Nam hiện là một trong những thị trường đầu tư hấp dẫn nhất với chỉ số đổi mới toàn cầu liên tục tăng lên. Đồng thời, Chính phủ Việt Nam cũng đã đặt ra nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, với mục tiêu đặt ra là đến năm 2025, 50% doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ chuyển đổi sang nền tảng kỹ thuật số và phát triển ít nhất 100.000 doanh nghiệp công nghệ số.

Chuyển đổi số
Ông Erich Gerber, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách kinh doanh quốc tế của TIBCO khẳng định, năm 2020, TIBCO sẽ tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam.

Với tinh thần “Hợp tác – Chìa khóa để hiện đại hóa Việt Nam với Chuyển đổi số”, TIBCO cam kết sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp, tổ chức Việt Nam trong quá trình chuyển đổi số. Chúng tôi hướng đến chia sẻ kiến thức và chuyên môn với các công ty tại Việt Nam về quản lý dữ liệu, cách tuân thủ các quy định về bảo mật và quản lý dữ liệu cũng như cách sử dụng sự thay đổi trong quản lý dữ liệu tổng thể để thực thi và hiện thực hóa lợi nhuận kinh doanh một cách hiệu quả hơn”, đại diện TIBCO cho hay.

Nhấn mạnh triển vọng lạc quan của thị trường CNTT tại Việt Nam, vị Phó Chủ tịch TIBCO nhận định, Việt Nam thực sự là những gì chúng tôi đặt tên cho một thị trường mới trong lĩnh vực CNTT và số hóa.
“Dân số Việt Nam hiện nay vào khoảng 100 triệu người và nhiều người được chúng tôi gọi là “những người mới gia nhập tầng lớp trung lưu”. Điều này có nghĩa là chúng tôi nhận thấy có nhu cầu và cơ hội đáng kể dành cho các tổ chức dịch vụ Tài chính và Bảo hiểm.

Hơn thế, người dân Việt Nam có xu hướng sử dụng điện thoại di động rất nhiều, với tỷ lệ đăng kí sử dụng điện thoại di động đang ở mức đáng kinh ngạc là 1:1,5 so với tỉ lệ trên thế giới là 1:0,75. Điều này thể hiện nhu cầu cao trong thị trường tiêu dùng. Đồng thời, cho thấy rằng các doanh nghiệp, tổ chức cung cấp dịch vụ tại Việt Nam đang đối mặt với một thử thách đáng kể nhằm phục vụ người tiêu dùng một cách chủ động, cá nhân hóa”, ông Erich Gerber phân tích.

 

Chuyển đổi số
TIBCO cũng đặt mục tiêu hợp tác với các tổ chức tài chính và học thuật uy tín để tìm kiếm nhân sự tài năng cho các chương trình tuyển dụng và thực tập của công ty tại Việt Nam trong tương lai

Chia sẻ cụ thể hơn về những kỳ vọng của TIBCO tại Việt Nam trong năm 2020, ông Erich Gerber cho biết, chúng tôi muốn có thêm nhiều khách hàng hơn, đưa doanh số của TIBCO tại thị trường Việt Nam tăng gấp đôi năm ngoái. TIBCO hiện đang thành lập bộ phận kinh doanh, bao gồm việc bổ nhiệm vị trí Giám đốc quốc gia và các Kỹ sư, Chuyên gia tư vấn; đồng thời sẽ tiếp tục đầu tư vào các mạng lưới đối tác.

Ngoài ra, TIBCO cũng đặt mục tiêu hợp tác với các tổ chức tài chính và học thuật uy tín để tìm kiếm nhân sự tài năng cho các chương trình tuyển dụng và thực tập của công ty tại Việt Nam trong tương lai.

Được biết, từ tháng 4/2019 đến nay, TIBCO đã ký kết hợp tác với 3 tổ chức giáo dục đại học tại Việt Nam gồm Viện Quốc tế Pháp ngữ trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Hà Nội và Học viện Ngân hàng.
Nguồn: vietnamnet.vn
————-

Công ty Cổ phần phần mềm An Biên 

Văn phòng: Tầng 4, Tòa nhà Hantradimex 22 Lý Tự Trọng, Hồng Bàng, Hải Phòng
Số điện thoại: (+84225)710 6222
Di động: (+84)985.185.665
Email: [email protected]
Web: absoft.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/ABSoftJSC

đã đặt mua phần mềm

showroom
All in one
DMCA.com Protection Status