Xin chào các bạn,

Tôi xin hướng dẫn một cách mua hàng và hoàn tiền (tiền ảo) trên các trang thương mại điện tử, các bạn chỉ việc mua hàng, thanh toán và  sau đó được hoàn tiền ảo với giá trị hoàn gần như là 100%.

Đồng tiền ảo này là Social Good . Giá trị của đồng này hiện tại khoảng 0.91USD/1 SG.

Sau khi được hoàn tiền, bạn có thể bán coin đó hoặc thậm chí thu lợi nhiều hơn nếu coin đó lên giá trên sàn Bitrex

Trình tự các bước như sau:

Bước 1: Tải app và đăng ký tài khoản app Social Good thông qua link này  https://bit.ly/3vc0aZu (link chứa mã giới thiệu của mình là 8JCCBG hoặc bạn nhập mã này khi lần đầu sử dụng  các bạn sẽ được nhận 50$ vào tài khoản Social Good của bạn, mình sẽ được từ 1% giá trị giao dịch thành công của bạn, còn không dùng cũng chẳng sao bạn sẽ không được nhận được 50$ và mình cũng chẳng được gì! – coi như mình giúp free đi)

Bước 2: Đăng nhập app và tiến hành add các trang thương mại điện tử mà bạn hay mua hàng vào app, đăng nhập các trang đó để mua hàng.

Chú ý: Bạn chỉ được hoàn tiền nếu mua hàng trong app Social Good, mua ở ngoài (trong app của các shop) – là sẽ không được hoàn tiền.

Bước 3: Sau khi mua hàng thanh toán theo quy trình thông thường, chờ coin về tài khoản Social Good của bạn là bạn có thể mang coin đi bán trên sàn Bitrex và lấy tiền về.

Một số rủi ro của hình thức này:

– Có thể một số shop sẽ không hoàn coin, nhưng theo ghi nhận thì tỷ lệ hoàn coin của Lazada là 100%, còn Shopee thi thoảng gặp sự cố, các shop khác mình không rõ.

– Không nên dùng voucher giảm giá khi mua hàng, nếu dùng thì cũng sẽ không được hoàn coin.

Chú ý an toàn thông tin khi giao dịch:

– Việc đăng nhập thông tin cá nhân của bạn vào Social Good  chỉ cần email, và tên, các thông tin này bạn có thể sử dụng email cá nhân, hạn chế không dùng mail doanh nghiệp của bạn.

– Khi mua hàng qua Social Good, mặc dù mình đã kiểm tra bảo mật của nó thì thấy khá yên tâm nhưng nếu chắc ăn thì các bạn không nên nhập các tài khoản thẻ tín dụng ngay đó, mà nên đăng nhập ở app của shop, nhập hình thức thanh toán xong , rồi quay lại Social Good để mua và thanh toán thôi!

Sau cùng:
Mình sẽ chia sẻ thêm cách giao dịch bán tiền trên Bitrex để lấy tiền vốn về  sau. Mọi thao tác này hoàn toàn an toàn và bạn chả mất gì, nên nếu ai thích thì thử thoải mái.

Chúc bạn thành công!

Vui lòng dẫn nguồn khi lấy nội dung đăng trên website khác, cảm ơn!

đã đặt mua phần mềm

showroom
All in one
DMCA.com Protection Status