7 LÝ DO KHIẾN DOANH NGHIỆP CẦN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CRM
Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp, bạn chắc chắn sẽ nhận thức được tầm quan trọng của quản trị quan hệ khách hàng đối với thành công cho doanh nghiệp. Do đó, sự ra đời của hệ thống phần mềm Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng CRM là một bước tiến lớn đáp ứng được những mong muốn của doanh nghiệp để thỏa mãn nhu cầu từ khách hàng, góp phần gia tăng doanh số và lợi nhuận cho công ty.
Vậy làm thế nào để đánh giá được liệu CRM có thực sự là một lựa chọn đầu tư đúng đắn cho doanh nghiệp của bạn? Dưới đây là một vài những khó khăn mà các doanh nghiệp hiện nay đang mắc phải, điều mà ABSoft CRM tự tin có thể khắc phục chúng:

1. Bạn không thể theo kịp với thị trường tiềm năng

Nếu như bạn đang may mắn sở hữu một chuỗi doanh nghiệp mới nhưng gặp khó khăn trong việc vận hành chúng, bạn cần một hệ thống CRM để giúp bạn điều này. Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng thông minh sẽ nhanh chóng phân tích và chú trọng vào những khách hàng tiềm năng, giúp cho nhân viên có thể nhanh chóng giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách hiệu quả nhất.

2. Dữ liệu khách hàng khó để quản lý

Bảng tính Excel, Email và giấy ghi chú có thể là những phương thức vận hành khi doanh nghiệp bạn mới được thành lập. Nhưng một khi đã có những sự phát triển lớn và mở rộng kinh doanh, những phương thức thủ công này sẽ giới hạn bạn trong việc nhận thức nhu cầu khách hàng, cũng như làm giảm khả năng đưa ra quyết định một cách nhanh chóng. Đây là lúc bạn cần một hệ thống CRM: cung cấp cho toàn bộ doanh nghiệp một Hệ Thống Quản Lý Dữ Liệu tập trung, đầy đủ, duy nhất, dễ dàng truy cập để giúp đẩy mạnh doanh thu bán hàng và tìm kiếm những khách hàng tiềm năng.

3. Khách hàng thân thiết cần được chú trọng

Không phải tất cả khách hàng đều có những giá trị tương đương nhau. Và dĩ nhiên bạn không muốn những khách hàng lớn quan trọng của mình cảm thấy không thoải mái với dịch vụ bạn đưa ra. Hệ thống CRM có thể tự động hóa ghi nhớ và nhắc nhở những sự kiện quan trọng sắp tới của khách hàng, từ đó bạn có thể kịp thời tương tác, dành sự quan tâm và đồng hành cùng họ trong mọi sự kiện sắp tới.
Hơn nữa, giải pháp CRM có thể giúp bạn theo dõi và giám sát hoạt động của đồng nghiệp. Điều này không chỉ cho phép bạn linh hoạt hơn trong việc tương tác với khách hàng mà còn duy trì cuộc hội thoại ngay cả khi họ đã ngừng kết nối.

4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng yếu kém

Đạt được sự hài lòng của khách hàng là một điều không hề dễ hàng. Bạn không hề muốn làm họ thất vọng và rời đi vì sự thiếu sót trong dịch vụ chăm sóc của mình. Nếu như đội ngũ chăm sóc khách hàng của bạn dường như tốn quá nhiều thời gian vào việc giải quyết khiếu nại khách hàng mà quên mất đáp ứng những nhu cầu cần thiết cho họ, đó là lúc bạn cần một hệ thống quản lý thông minh. Khả năng quản lý một cách hiệu quả quy trình dữ liệu lớn cùng với những nhận định đầy đủ về sở thích khách hàng sẽ tạo cơ hội cho doanh nghiệp gây ấn tượng lớn về dịch vụ mình đưa ra và giúp giữ chân những khách hàng khó tính nhất.
Ngoài ra, giải pháp thông minh CRM còn cho phép bạn trau dồi kĩ năng giao tiếp của đội ngũ nhân viên, chuyển tiếp những thắc mắc tới đúng phòng ban và giúp nhân viên giải đáp một cách hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể thiết lập hệ thống hỏi nhanh-đáp nhanh cho phép khách hàng dễ dàng tìm kiếm câu trả lời ở những thắc mắc thường gặp, cho phép nhân viên có thời gian để giải quyết những yêu cầu phức tạp hơn.

5. Bạn không giám sát được đội ngũ bán hàng

Cho dù nhân viên của bạn đang trong văn phòng hay ngoài đường, việc cập nhật tiến độ công việc và năng suất nhân viên là thực sự cần thiết. Một hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng toàn diện cho phép các nhân viên có thể cập nhật thông tin qua thiết bị điện thoại cá nhân, dễ dàng truy cập và xử lý công việc một cách nhanh chóng.
CRM không chỉ cho phép bạn kiểm soát các hoat động của doanh nghiệp mà còn đưa ra các gợi ý về việc đẩy mạnh nguồn tài nguyên, giúp có những nhận định định hướng kinh doanh chính xác trong tương lai.

6. Quá trình báo cáo tốn nhiều thời gian

Nếu nhân viên bán hàng của bạn sử dụng những cách thức thủ công như thu thập dữ liệu để viết báo cáo, họ đã lãng phí thời gian vào những thủ tục không cần thiết mà không chú trọng được vào nhiệm vụ bán hàng. Hệ thống CRM là nơi tập trung lưu trữ tất cả các dữ liệu cần thiết, cập nhập các số liệu từng phút và tự động đưa ra các bản phân tích chính xác.
Một số ứng dụng thậm chí còn tự động chuyển thông tin dữ liệu liên hệ vào CRM của bạn và sắp xếp cũng như bổ sung những thông tin thiếu sót vào hệ thống, tự động hóa lọc bỏ những thông tin không cần thiết.

7. Bạn chưa có định hướng rõ ràng để phát triển

Bạn biết những gì về những thử thách sắp tới mà doanh nghiệp bạn sẽ phải vượt qua? Bạn có hoàn toàn tự tin vào khả năng thích ứng với nhu cầu phát triển thị trường của mình? Nếu bạn cảm thấy những gì mình đang có là chưa đủ để phát triển một doanh nghiệp lớn mạnh, đây là lúc để bạn cân nhắc quyết định đầu tư hệ thống CRM phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Một hệ thống phù hợp sẽ thúc đẩy doanh nghiệp phát triển song song với sự đẩy mạnh trong năng suất.

TRIỂN KHAI BƯỚC TIẾP THEO

Nếu như một hoặc nhiều lý do trên đây chính là những vấn đề mà doanh nghiệp bạn đang gặp phải thì đừng ngần ngại lựa chọn ABSoft CRM như 1 giải pháp ưu tiên hàng đầu để giải quyết khó khăn của bạn. Một hệ thống quản lý khách hàng thông minh sẽ giúp mở rộng thêm những cơ hội với các khách hàng mới, nhiều hợp đồng được kí kết, làm thỏa mãn và hài lòng nhu cầu khách hàng, thắt chặt bộ máy điều hành công ty – tạo cơ hội lớn cho doanh nghiệp nhỏ của bạn có những bước tiến mới phát triển lâu dài.

LIÊN HỆ ĐỘI NGŨ ABSOFT CRM ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hãy để ABSoft CRM cùng đồng hành và cam kết sự thành công cho doanh nghiệp bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ trong việc tìm kiếm và gìn giữ những khách hàng tiềm năng.

LIÊN HỆ NGAY

 

đã đặt mua phần mềm

showroom
All in one
DMCA.com Protection Status